Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Xã Quang Minh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 5 khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025

07/04/2021 09:57 89 lượt xem

Sáng ngày 07/4/2021 tại Hội trường UBND xã. Đảng ủy xã Quang Minh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ xã lần thứ 5, khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (mở rộng). Dự chỉ đạo và đồng chủ trì Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Thành Chung - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Khánh Dư - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, đồng chí Chương Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy; Lãnh đạo Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội xã; Lãnh đạo các tổ chức Hội đặc thù; Bí thư các chi bộ trực thuộc.

      Xác định năm 2021 là năm quan trọng và là năm đầu tiên triển khai nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp, tập trung quán triệt triển khai ngay các Nghị quyết chuyên đề, Chương trình, Kế hoạch của Huyện ủy, Nghị quyết của HĐND và Quyết định, Chỉ thị của UBND huyện về nhiệm vụ giải pháp thực hiện phát triển kinh tế, xã hội, các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá trong năm 2021 và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Trong quý I năm 2021 Tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ xã luôn đoàn kết, chủ động, quyết liệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh và quan hệ hợp tác với các đơn vị để trao đổi, học tập kinh nghiệm phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của xã. Trong đó, quý I năm 2021 đã ban hành trên 107 văn bản các loại để chỉ đạo, triển khai nhiệm vụ, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung, dân chủ, quy chế làm việc và chế độ báo cáo kịp thời theo quy định.

     Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo công tác lãnh đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy và công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị quý I, phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2021 và nghe các ý kiến tham gia thảo luận của các đại biểu dự Hội nghị; Hội nghị triển khai xét hồ sơ chuyển Đảng chính thức cho 04 đảng viên dự bị với tỷ lệ nhất trí 100%. Đồng thời, quán triệt một số nội dung trọng tâm liên quan đến công tác đảm bảo chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 như: tình hình dư luận nhân dân, công tác an ninh trật tự, hồ sơ người ứng cử đại biểu và các nội dung quan trọng khác.

    Cũng tại Hội nghị đã tổ chức trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020.


Tin khác