Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Xã Quang Minh sẵn sàng cho “Ngày hội non sông”

22/05/2021 03:21 37 lượt xem

Chỉ còn chưa đầy một ngày nữa là cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ chính thức được diễn ra. Công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử vào Chủ nhật (23/5/2021) trên địa bàn xã Quang Minh cơ bản đã hoàn thành, cùng với đó là việc bảo đảm an toàn cho cử tri trong thời điểm diễn biến dịch Covid-19 vẫn rất phức tạp.

       Xã Quang Minh có 7 Đơn vị bầu cử và 20 khu vực bỏ phiếu tại 20 thôn với tổng số cử tri tham gia bầu cử là hơn 7.650 cử tri. Để ngày bầu cử là Ngày hội non sông thành công tốt đẹp, công tác chuẩn bị đã được triển khai từ nhiều ngày nay, cờ Tổ quốc và cờ Đảng tung bay trên nhiều vị trí quan trọng tại khu trung tâm xã và trung tâm các thôn, các tuyến đường trong xã. Hệ thống đài truyền thanh và loa lưu động tuyên truyền về bầu cử được tăng thời lượng phát sóng và đi đến từng ngõ ngách của thôn.

      Đến nay, 20/20 điểm bỏ phiếu đã sẵn sàng chào đón các cử tri đầu tiên đến thực hiện nghĩa vụ công dân. Không khí của cuộc bầu cử tràn ngập khắp các làng quê, thôn, xóm. Thực sự trở thành ngày hội lớn của toàn dân.


Tin khác